Corona-virus-cov

Phòng Khám Đa Khoa 589 Hoàng Hoa Thám thực hiện các văn bản chỉ đạo của Bộ Y Tế về phòng chống dịch Virus Corona chủng mới (nCoV)

Thực Hiện Nghiêm Túc :

• Thực hiện các văn bản chỉ đạo của Bộ Y Tế về phòng chống dịch, thông tin cho các khoa phòng và nhân viên toàn phòng khám.
  • Đeo khẩu trang và găng tay y tế đầy đủ.
  • Tăng cường vệ sinh tay cho cả nhân viên và bệnh nhân đến khám bệnh.
  • Nâng cao sức đề kháng cá nhân bằng cách tập thể dục, ăn chín uống sôi và đủ chất.

Phòng chống lây nhiễm chéo Virus Corona (nCoV)

• Chiếu tia cực tím phòng ốc nhân viên y tế trước khi ra vào phòng khám.

Phòng chống lây nhiễm chéo Virus Corona (nCoV)

• Sàng lọc bệnh nhân tới đăng kí khám, đo nhiệt độ. Hạn chế đi lại của bệnh nhân có biểu hiện sốt, ho, khó thở.
  • Sát trùng toàn diện phòng khám bằng thuốc sát trùng, xà phòng, tinh dầu…
  • Thực hiện các biện pháp phòng hộ cho cán bộ y tế trực tiếp khám và tham gia điều chị chăm sóc người bệnh. Không để xảy ra hiện tượng lây nhiễm chéo qua chán bộ.Phòng chống lây nhiễm chéo Virus Corona (nCoV)
  • Triển khai các hoạt động tăng cường truyền thông phòng chống dịch bệnh. Giám sát, phát hiện xử lý ổ dịch tại các khoa phòng.
  • Đảm bảo tuyệt đối không lây chéo khi khám tại phòng khám và thực hiện dịch vụ khám tại nhà.

Quy trình rửa tay của Bộ Y Tế.

Ngoài ra :

Trong điều kiện bệnh nhân không thuận tiện đến phòng khám, người bệnh có thể gọi tới 098 934 2415 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí cũng như tham khảo các dịch vụ tại nhà của chúng tôi:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 589 HOÀNG HOA THÁM thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch Corona(nCov-2019). Thực hiện nghiêm ngặt kiểm soát nhiễm khuẩn, phòng chống lây nhiễm chéo tại mọi phòng khoa trong phòng khám. Góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng điều trị, chăm sóc người bệnh. Và hạn chế tối đa những thiệt hại hậu quả không mong muốn.